💖 AKETEE ชวนไปมู ✨✨



💖 AKETEE ชวนไปมู ✨✨

CIVILI MALL
February 13, 2024 | อ่าน 213 ครั้้ง



💖 AKETEE ชวนไปมู ✨✨

🚩 เปิด 5 จุดเช็กอิน ขอพรความรักยอดฮิตในกรุงเทพ ฯ มูขอแฟนได้แฟน รับ "วันวาเลนไทน์"

🥰 เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของใจ 🥰 จะรักจะชอบใครมันบังคับกันไม่ได้ แต่บางทีคนโสดอย่างเราก็อยากได้แรงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยผลักดันบ้าง วันวาเลนไทน์จะได้ไม่เหงากับเขาสักที
วันนี้ "AKETEE" จะพาไปขอพร 5 สถานที่ ขอพรความรักในไทย ศักดิ์สิทธิ์มาก อยากมีคู่ต้องรู้ไว้ ❗❗

💘 ใครพร้อมแล้วเตรียมตัวไปขอพร ไหว้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรความรักกัน

💖 AKETEE ชวนไปมู ✨✨
🚩 เปิด 5 จุดเช็กอิน ขอพรความรักยอดฮิตในกรุงเทพ ฯ มูขอแฟนได้แฟน รับ "วันวาเลนไทน์"





💖 พระนอน หรือ พระพุทธไสยาส วัดโพธิ์ ท่าเตียน 💖

ถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 พ.ศ. 2374 เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกรุงเทพ ฯ คนส่วนใหญ่ที่นิยมมาไหว้พระขอพรที่พระนอนแห่งนี้จะมาขอตัดกรรมเรื่องความรัก บางคนเคยให้คำมั่นสัญญาเรื่องความรักเอาไว้ในอดีตชาติ หรือ หลายคนมีความรักที่ไม่สมหวังเพราะมีคำมั่นสัญญาต่าง ๆ ในอดีต ดังนั้น ที่องค์พระนอนแห่งนี้ก็สามารถมาตัดกรรมเรื่องความรักได้เช่นเดียวกัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนส่วนใหญ่เดินทางเพื่อขอพรด้านความรักและไถ่ถอนคำมั่นสัญญาในอดีตชาตินั่นเอง

📌 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/TvyncHPsxDnf2Nv87




💖 พระตรีมูรติ สี่แยกห้วยขวาง 💖

คนที่อยาก ขอพรความรัก ขอเนื้อคู่ ขอรักแท้ ต้องรู้จักพระตรีมูรติแน่นอน โดยพระตรีมูรติเป็นเทพในศาสนาพราหมณ์ฮินดู ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพที่ประทานพรด้านความรัก ให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ตามที่ตนเองต้องการ

📌 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/qhmtZ6UhZgivnECd6




💖 ศาลเจ้าเล่าปิงเถ่าม่า หรือ ศาลเจ้าแม่ประดู่ 💖

อายุเก่าแก่กว่า 170 ปี ผู้คนนิยมมาขอพรให้สมปรารถนาเรื่องความรัก วิธีไหว้ให้ใช้ธูป 45 ดอก เทียนแดง 1 คู่ และผลไม้ 5 ชนิด (เน้นผลไม้ที่มีรสหวาน)

📌 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/k6ZxH7iBpGAqDqfN8




💖 พระแม่ลักษมี ตึกเกษรวิลเลจ 💖

พระแม่ลักษมี คือหนึ่งในเทพศักดิ์สิทธิ์ประจำย่านราชประสงค์ ตามความเชื่อนั้นได้กล่าวว่า พระแม่ลักษมีเป็นพระชายาที่ซื่อสัตย์ของพระนารายณ์ และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเทวีแห่งความรัก อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความซื่อสัตย์ การขอพรความรักกับพระแม่ลักษมีจึงเชื่อว่าจะได้รักแท้ และได้คนรักที่ซื่อสัตย์อีกด้วย

📌 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/e691tWxRDyLTRmMq6




💖 วัดพระศรีอุมาเทวี หรือ วัดแขก สีลม 💖

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพ ใจกลางย่านสีลม จากความเชื่อในเรื่องความมั่นคงในความรักขอพระแม่อุมาเทวีที่มีต่อพระศิวะ จึงเป็นที่มาของความเชื่อในเรื่องขอพรความรัก สำหรับที่วัดแขกจะมีสิ่งของสำหรับสักการะจัดเตรียมไว้ให้แล้วอยู่หน้าทางเข้า

📌 พิกัด : https://maps.app.goo.gl/51jts2pJ4MPEuLur6




💬 Line ID :
#CIVILI#CIVILIMALL#ศิวิไล#ศิวิไลมอลล์#ช้อปง่ายขายสบายรับรายได้ทุกวัน#Socialcommerce#Superplatform#Digitalplatform#โซเชียลคอมเมิร์ซ#ซุปเปอร์แพลตฟอร์ม#ดิจิตอลแพลตฟอร์ม#แพลตฟอร์ม#คอมเมิร์ซ



📣 #รวมคาถาสายมู . . #งานรุ่ง #รักปัง #รวยไม่หยุด เลยจ่ะแม่จ๋า ❤️💵💰





Guest