🙏 สายมูต้องรู้ คาถาขายดี คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน รับทรัพย์ปัง ๆ 💰 EP.2



🙏 สายมูต้องรู้ คาถาขายดี คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน รับทรัพย์ปัง ๆ 💰 EP.2

CIVILI MALL
October 7, 2024 | อ่าน 27 ครั้้ง



📌 พ่อค้าแม่ค้า ที่กำลังมองหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เพื่อช่วยเสริมขวัญและกำลังใจในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน นอกจากจะต้องขยันแล้ว พ่อค้าแม่ค้าควรจะต้องมีตัวช่วยเพื่อทำมาหากิน

💡 นั่นคือ “คาถาค้าขายดี” แต่บางคนไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

😇 วันนี้ CIVILI MALL ได้รวบรวมคาถาขายดี คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน ที่จะทำให้พ่อค้าแม่ค้าได้รับทรัพย์กันแบบปัง ๆ มาฝากเหล่าพ่อค้าแม่ค้าทุกคนกัน

🙏 สายมูต้องรู้ 🕯️
🪔 คาถาขายดี คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน รับทรัพย์ปัง ๆ 💰





คาถาบูชาเงิน
อิติบูชามหาราชา สัพพะเสน่หา อะระหัง สัมมาสัมพุธโธ

มามา ยาตรายามดี วันชัยมารศรี สวัสดีลาโภ นะโม พุทธายะ

คาถาบูชาเงินนี้เป็นคาถาเก่าแก่ ผู้ใดสวดภาวนาเป็นประจำ จะทำให้การดำเนินชีวิตประสบความสุขความเจริญรุ่งเรือง เป็นพ่อค้าแม่ค้าพาณิชย์ทั้งน้อยใหญ่ จะบังเกิดโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

คาถาเรียกลูกค้า ถือเป็นการเสริมกำลังใจแก่คนทำมาค้าขาย แต่คาถาใด ๆ นั้น เปรียบเสมือนเครื่องมือเสริมสร้างกำลังใจ ดึงดูดพลังบวก เท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้คือ การลงมือทำ ความขยัน อดทน ใฝ่หาความรู้ หมั่นพัฒนาตนเอง ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีสติ




คาถามหาลาภ
นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ

สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา

ธะนังวา พีชังวา อัตถุงวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิฟัง

วิธีการสวด ให้สวดคาถามหาลาภก่อนนอน 3 จบ และสวดตอนเช้าอีก 3 จบ จะเป็นการเรียกทรัพย์ เรียกลาภ แต่ถ้าสวด 5 จบก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนเปิดร้านค้าขาย จะช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง และความราบรื่น




คาถาร่ำรวย
*ตั้งนะโมฯ 3 จบ แล้วเริ่มสวด

ธะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ นะนัง โภคัง ทุสะ
มะนิ อุมิ อะมิ มะหิ สุตัง สนะพุทธัง
อะ สุ นะ อะ นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ

วิธีการสวด ให้สวดคาถาร่ำรวยกับน้ำมนต์ แล้วนำน้ำมาพรมให้ทั่วบริเวณบ้านเรือน ร้านค้า หรือที่ทำมาค้าขาย จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย หมั่นสวดเป็นประจำช่วยส่งเสริมให้ค้าขายดี




💬 Line ID :
#CIVILI#CIVILIMALL#ศิวิไล#ศิวิไลมอลล์#ช้อปง่ายขายสบายรับรายได้ทุกวัน#Socialcommerce#Superplatform#Digitalplatform#โซเชียลคอมเมิร์ซ#ซุปเปอร์แพลตฟอร์ม#ดิจิตอลแพลตฟอร์ม#แพลตฟอร์ม#คอมเมิร์ซ








Guest